Bí quyết chọn cặp da công sở cho cánh mày râu

27/04/2018 17:22 +07 - Lượt xem: 25744

Cặp da công sở bây giờ đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu được đối với những chàng trai dân công sở, nó cũng...

Cặp da công sở bây giờ đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu được đối với những chàng trai dân công sở, nó cũng chính là bộ mặt, thể hiện phong cách thời trang, bản lĩnh của phái mạnh. 

Sắm được 1 chiếc cặp da hợp lý với chính mình hiện là một việc khá khó khăn đối với phái mạnh vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu cặp da với rất nhiều kiểu dáng và chất lượng sản phẩm khác nhau, hàng thật hàng kém chất lượng lẫn lộn gây khó khăn cho người tiêu dùng. Sau đây Manzano xin giới thiệu đến các bạn một số tips nhỏ để lựa chọn được một chiếc cặp phù hợp nhé!
 
1. Chọn lựa kiểu dáng cặp đang hót và phải hợp với chính mình
 
Hãy mua cho chính mình một sản phẩm cặp nam phù hợp với thân hình, lối thời trang mà các bạn theo đuổi, hãy chọn lựa 1 cửa hàng bán đồ da chất lượng trước vì tại những shop bán cặp da uy tín bạn sẽ có được các sản phẩm mới cập nhật theo xu thế thời trang công sở hiện nay, bạn sẽ được tư vấn về các sản phẩm cặp da công sở bắt mắt và cách để phối hợp những món đồ nào sao cho hợp với chính mình, chọn kích cỡ loại nào cho hợp với từng mục đích của bạn. Và quan trọng là phải làm nổi lên được gu thời trang mà các bạn theo đuổi (có 2 lối thời trang chính phong cách lịch lãm trang trọng hay phong cách phủi bụi cực ngầu mạnh mẽ).
 
Bí quyết chọn cặp da công sở cho cánh mày râu
 
2. Kích thước của cặp da công sở
Có đủ những mẫu kích thước lớn, nhỏ và trung bình của cặp mà các bạn phải xác định và quyết định lựa chọn sao cho phù hợp. Vì những người là dân văn phòng hay phải mang theo laptop, giấy tờ, tài liệu nên Thegioidoda khuyên anh em phải xem kích thước sao cho để được máy tính và một số tài liệu khác nữa, sao cho phom dáng không quá to, nhỏ quá thì chỉ sử dụng để đi chơi, đi chụp ảnh… mà không sử dụng để mang đi làm hằng ngày được.
 
Bí quyết chọn cặp da công sở cho cánh mày râu
 
3. Về màu sắc của cặp
Hiện nay cặp da phần lớn là những gam màu tối như: đen bóng, nâu đậm, nâu nhạt, nâu đen, xanh rêu… mỗi màu lại mang lại từng kiểu thời trang khác nhau, màu đen bóng thì thường mang tới một phong cách thời trang thanh lịch, trang trọng, còn lại những màu như : nâu nhạt, nâu đen, nâu sẫm thì mang lại 1 lối thời trang bụi bặm phong trần.
Phía trên là 3 điểm cốt yếu mà bạn cần lưu ý khi mua một chiếc cặp da công sở,  bạn cần lưu ý để mua được được một chiếc cặp da chất lượng sản phẩm tốt, đẹp mà hợp với mình, giúp anh em giảm thiểu mua phải những sản phẩm cặp da k hợp lý với bản thân. Manzano chúc bạn sẽ chọn mua được những chiếc cặp phù hợp nhất!
 

 

 




Bài xem nhiều